Huwebes, Disyembre 11, 2014

SEQUENCE 34: ONE NIGHT STAND AGAIN / KWARTO / GABI / INT



Nagchat sa isang app. Nagkita. Nag-sex. Tapos. Next. Repeat. Nagchat sa isang app. Nagkita. Nag-sex. Tapos. Next. Repeat. Nagchat sa isang app. Nagkita. Nag-sex. Tapos. Next. Repeat. Paulit-ulit. Ganito na ang nakasanayan. Paulit-ulit pero iba-iba ang kapareha. One Night Stand. No Strings Attached. Pero paano kung nagustuhan mo 'yung taong naka-sex mo? Would you break the rule and go for another round? Uulit ka ba?

Nagkakilala kami sa Grindr, isang app kung saan maaari kang makipag-chat sa mga baklang paminta (meron ding hindi) na malapit sa GPS location mo. May litrato ang bawat isa, meron ding wala at marami ring poser o nagpapanggap lang na sila ang nasa larawang nasa account nila. Syempre, kanya-kanyang pose sa picture. Anong bahagi ba ng katawan mo ang ipapakita mo para ibenta ang sarili mo? Maraming puro katawan lang ang pinapakita, mga discreet daw kasi sila. Maskulado ang pangangatawan. Maganda ang dibdib, braso at mga balikat. Minsan may libre pang abs. Pero huwag papakasiguro kasi baka hipon ang kausap mo. Kaya para sigurado, humingi ng iba pang pic. Minsan sa paghingi ng iba pang litrato, doon malalaman kung interesado pa rin ba sa'yo ang ka-chat mo. Kapag nagreply, tuloy ang ligaya, kapag hindi, lipat sa kabila o sa susunod na malapit na kapitbahay. Huwag kang magdamdam kapag hindi ka sinagot. Isipin mo na lang na 'di kawalan o marami pang iba diyan. Dapat maunawaan mo na iba-iba ang tipo o preference ng tao. Kaya hi ka lang ng hi sa mga bet mo. Kapag nagreply, take your chance. Kapag hindi, mag-hi ka uli, wala namang mawawala. Malay mo baka magreply na siya. Always remember, hindi lang siya ang magdedesisyon, ikaw rin.

Grindr. Ayon sa dictionary, a machine used for cutting meat into small pieces. Sa app, tao ang machine na dumudurog ng laman ng kapwa niya tao gamit ang kanyang mga ngipin, labi, dila, at bibig. Pagkain ng laman ang madalas na kalakaran. Sex! Top ka ba o Bottom? Safe sex o Bareback? Partee N' Play? Anong trip mo? Parang fast food lang. Mabilisan. Maraming pagpipilian. Titikim ka ba o titingin ka lang? 

Malapit lang kasi siya. Kaya tinanong ko kung gusto niya makipag-meet. Nagkita kami. Sinundo ko siya sa may kanto namin. Cute siya. Kevin ang ibinigay niyang pangalan. Bagay sa itsura niya. Pumasok kami sa kwarto. Pinaupo ko siya sa kama, habang tinututok ko ang electric fan sa kanya. Lumapit ako sa kanya, umupo sa harapan niya, at tinanong ko, "Paano ba natin 'to sisimulan? Ang sagot niya, "Ikaw ang bahala." "Pwede ba kitang halikan?" muli kong tanong sa kanya. Ngumiti lang siya at lumapit lalo sa akin. Lumapit din ako para ako na ang unang humalik sa kanya. Ang sarap niyang humalik. Tinigasan na ko sa halikan pa lang at ganoon din siya. Hinubad ko ang t-shirt niya at tinanggal ko ang sando ko. Pinahiga ko siya sa kama at tinuloy namin ang halikan. Habang naghahalikan kami, hinawakan niya ang ari ko. Ibinaba niya ang shorts ko at pinalapit sa kanyang mukha. Sinubo niya ito ng mabilis. Para siyang nagmamadali. Kinadyot ko ang bibig niya nang ayon sa bilis niya. Ang sarap niya sumuso. Huminto kami saglit para hubarin ang aming mga shorts at brief. Ako naman ang sumuso sa kanya. Sinubo ko ang burat niya. Hindi gaanong malaki pero sapat na para sa akin. Masarap. Mabango. Malinis. Ginalingan ko para mapantayan ko ang una niyang ginawa. Nang mapagod, tumungo muna ako sa kanyang utong. Sinuso ko rin ito. Magkabila. Dinilaan ang bawat isa. Kinagat gamit ang aking labi. Pero hindi ko maiwasan ang kanyang labi. Ang sarap niyang halikan. Ang cute niya kasi. Makinis. Matangos ang ilong. Mapungay ang mga mata. Malinis tingnan ang kanyang mukha kaya sinamantala ko na. Baka huling pagkikita na namin ito. Matapos ang umaatikabong laplapan. Nagbaliktaran kami. Yin at Yang. Subuan. Subukan ng galing. Pareho ang intensidad. Pareho ang pagkasabik. Sagad kung sagad. Malapit na raw siya labasan. Pumatong ako sa kanya. Nagjakol kaming dalawa. Hanggang sa magputukan ang aming mga titi.

Naghugas siya at nagmadaling magbihis. Hindi raw kasi siya nakapagpaalam sa kanila. Sabi ko, "Bumalik ka ha!" Umoo naman siya. Kinulit ko siya ng tanong, "Babalik ka ba?" "Basta i-chat mo lang ako," sagot niya. Hinatid ko siya sa sakayan. Ilang minuto ang nakalipas nagkachat kaming muli sa Grindr. Parang mas gusto ko siyang makilala. Para kasing gusto ko siya. Inulit ko uli na bumalik siya. Basta daw i-chat ko lang siya. Hindi ko na inattempt hingin ang kanyang number. Pero syempre nagtaka ako. Naghinala. Nagtanong muli ako para mas higit siyang makilala, "Single ka ba?" "May BF na 'ko," sagot niya. Bigla akong na-lowbatt. Namatay ang CP ko.

4 (na) komento:

  1. Shit. My most favorite so far. Such raw feelings translated into words. May manual. Me history pa. Tas yung personal journal/story sa huli. Samu't saring emosyon nakuha ko dito: mangha, arousal, shit yung dulo ang sakit sa puso. Ang galing mo magtapos ng entry, kainis. Yung tipong me naiiwan laging emosyon na matutulala ka na lang sa nabasa mo.

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Salamat sa pagbasa at pagtangkilik sa aking mga akda. Ikaw rin ang favorite commentarist ko hahaha Ikaw lang kasi ang nagcocomment sa mga gawa ko. Naappreciate ko lahat. :)

      Burahin
  2. Isang makatotohanang paglalahad ng mabilisang pagtatagpo... mahusay at magaling narito ang aking account on manjam ( inosentengsanay )

    TumugonBurahin